top of page
Tìm kiếm

CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO KI TÔ GIÁO KÊU GỌI TÍN ĐỒ TOÀN CẦU CẦU NGUYỆN CHO ISRAEL.



 

Franklin Graham khuyến khích những người theo đạo Cơ đốc “cầu nguyện cho Thủ tướng Netanyahu và toàn thể ban lãnh đạo Israel khi họ trải qua những ngày đen tối này”.

 

Chủ nhật vừa qua, các nhà lãnh đạo Cơ đốc giáo đã mời những người theo dõi họ qua trang web "Samaritan's Purse" tham gia ' Ngày cầu nguyện cho Israel '.

 

Franklin Graham, một nhân viên hỗ trợ truyền giáo, người đã xuất bản nhiều cuốn sách, đã gửi thông điệp “Tony Perkins của Hội đồng Nghiên cứu Gia đình đang kêu gọi những người theo đạo Cơ đốc trên toàn quốc cầu nguyện cho Israel vào Chủ nhật, ngày 19 tháng 5. Tôi khuyến khích các tín đồ tham gia vào ngày này cầu nguyện và yêu cầu các nhà lãnh đạo hội thánh dành thời gian trong các buổi thờ phượng để cầu nguyện cho hòa bình và sự bảo vệ của Israel.

 

“Đây là giai đoạn quan trọng trong lịch sử Israel. Chúng tôi nhìn xung quanh mình và thấy chủ nghĩa bài Do Thái đang hoành hành. Chúng ta thấy cuộc tấn công gần đây của Iran. Chúng ta nhớ đến vụ tàn sát dã man hơn 1.200 người Do Thái vào ngày 7 tháng 10 và chứng kiến ​​133 con tin vẫn đang bị Hamas giam giữ, dùng làm lá chắn sống để bảo vệ sự lãnh đạo độc ác của chúng.

 

“ Xin hãy cầu nguyện cho Thủ tướng Netanyahu và toàn thể lãnh đạo Israel khi họ trải qua những ngày đen tối này. Hãy cầu nguyện đặc biệt cho các con tin và tất cả những người đau khổ vì vụ tấn công ngày 7 tháng 10. Quan trọng nhất, như Kinh Thánh, Lời Chúa, hướng dẫn chúng ta - hãy cầu nguyện cho hòa bình của Giê-ru-sa-lem (Thi Thiên 122:6.)

 

Samaritan’s Purse là gì?

 

Dựa trên văn bản Tân Ước của Lu-ca 10:30-37, sứ mệnh của tổ chức Samaritan’s Purse là tìm cách hỗ trợ những người gặp khó khăn. 

Tổ chức này, trong 50 năm qua, đã “làm hết sức mình để tuân theo mệnh lệnh của Chúa Kitô bằng cách trợ giúp những người nghèo, bệnh tật và đau khổ trên thế giới. Chúng tôi là một phương tiện hiệu quả để tiếp cận những người đang bị tổn thương ở các quốc gia trên thế giới bằng thực phẩm, thuốc men và những sự trợ giúp khác nhân danh Chúa Giêsu Kitô. Ngược lại, điều này giúp chúng ta được lắng nghe Tin Mừng, Tin Mừng về sự sống đời đời qua Chúa Giêsu Kitô.”

 

Samaritan’s Purse là những Cơ đốc nhân theo đạo Tin lành phi giáo phái và cung cấp viện trợ về tinh thần và vật chất.

 

Theo Jp

 

Mục vụ Do Thái

 

Comments


bottom of page